จัดงานแต่งงานสุดเก๋ด้วยงบประหยัด 2

ทางเลือกใหม่ให้ คุณมีงานแต่งเก๋ไม่ซ้ำใครแม้จะมีวงเงินจำกัดจำเขี่ยเสียเต็มประดา โจทย์มีอยู่ว่ามีเงินก้อนอยู่ 200,000 บาท ต้องการให้ผู้มีเกียรติ 100 ท่านซึ่งมาร่วมพิธีวิวาห์ของคุณกับสุดที่รักประทับใจจนยากจะลืม เราลองมาดูแล้วพิจารณาว่าจะสามารถนำไปเป็นรูปแบบที่เหมาะสมกับงานแต่งงานของ คุณและคู่รักได้หรือไม่

ไอเดียที่ 2 ..Wedding on Hollywood

Venue :
สำหรับบ่าวสาวยุคใหม่ที่ต้องการความแปลก ใหม่ไม่ซ้ำใคร แนะนำ ให้จัดงานแต่งงานในโรงภาพยนตร์ ตัวอย่างเช่น เช่าโรงภาพยนตร์ SF Cinema City เวลา 15.00 - 24.00 ข้อดีของการเลือกสถานที่ แบบนี้คือ แขกทุก คนมีที่นั่งแน่นอน

Decoration :
เนื่องจากต้องการให้บรรยากาศภายในงานเหมือนกับแขกมาชมภาพยนตร์จริง ๆ หน้างานก็จะตกแต่งด้วยโปสเตอร์หรือดีสเพลย์หนังซึ่งมีคู่บ่าวสาว เป็นดารานำ

Cataring :
าหาร เสิร์ฟหน้างานจะเป็นค็อกเทลสำหรับแขกที่เดินไปเดินมาสนทนาวิสาสะกัน อีกส่วนหนึ่งจะเป็นของคบเคี้ยว กับเครื่องดื่ม อันได้แก่ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม สำหรับแขกนำเข้าไปในโรงภาพยนตร์

Invitation Cardc :
ทำเป็นโปสต์การ์ดหรือใบปิดหนัง แน่นอนว่ามีคุณและหวานใจเป็นผู้แสดงนำ

Fovor / Souvenir :
แผ่น แม่เหล็กสำหรับติดตู้เย็นหรือบริเวณไหนก็ได้ตามใจชอบ

Bride & Groom :
แต่งตัวตามคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ หรือจะชุดเดียวกับที่ใช้ในการถ่ายทำก็ได้เพื่อประหยัดงบเชื่อได้ว่า งานนี้ไม่มีใครเดิ้นเกินคุณสองคนแน่

Highlight :
เมื่อถึงเวลาที่กำหนด จะมีการทยอยเชิญแขกเข้าในโรงภาพยนตร์ โดยมีตัวอย่างภาพยนตร์ฉายก่อนเป็นการเรียก น้ำย่อยก่อนจะฉายของจริงคือภาพยนตร์สั้นจำลองเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาว จะโรแมนติกหวานแหววบู๊ล้างผลาญ ( ในกรณีที่ พ่อตาหวงลูกสาว ) หรือตลกขบขัน ก็แล้วแต่เส้นทางที่แต่ละคู่ฝ่าฟันด้วยกันมา พอจบแล้วค่อยเชิญคู่บ่าวสาวออกมาโชว์ตัวหน้าจอ

Deration :
เนื่องจากต้องใช้เวลาค่อนข้างมากในการถ่ายทำภาพยนตร์พรีเซ็น เทชั่น จึงควรมีการเตรียมงานล่วงหน้า อย่างน้อยสองสามเดือน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องของการ์ดและของชำร่วย ที่คุณต้องทราบ

เลือกแหวนอย่างไร ให้เข้ากับนิ้วมือ

เตรียมการก่อนงานวิวาห์ (งานเลี้ยง)